Leita í fréttum mbl.is

Rockstar vitleysan.

Já verður maður ekki að láta í sér heyra. Ég get hneykslast endalaust yfir henni Zayru. Hún á heima á sviði í Vegas, ekki í Rockstar Supernova. Ef að manneskjan gæti sungið þá gæti hún alveg frontað bandið. En ég er bara ég og klæðnaðurinn á henni hafði greinilega einhver áhrif á liðið. Varla er fólk að kjósa hana vegna söng"hæfileika". Nóg um Zayru.

Ég varð nú ekki hissa á því að bæði Jill og Josh væru látin fara í gær. Söng-öskrin í Jill fóru greinilega ekki vel í Gilby og Co. og það var augljóst að söngstíll Josh passaði ekki við bandið. Annars var ég mjög hissa á laginu sem hann tók. Gagnrýnin sem hann fékk var sú að þeir vildu sjá hann hreyfa sig meira, en hann stóð bara með gítarinn og söng. Hann var kannski bara búin að fá nóg.

Magni rokkar feitt í þættinum. Hann er æðislegur. Maðurinn getur sungið. Annað en sumir, nefni enginn nöfn en fyrsti stafurinn í nafninu er ZayraGlottandi.

Dilana er, æi ég veit það ekki, ég er allavega ekki nógu hrifin af því sem hún hefur verið að gera síðustu 2 vikurnar. Ég hafði það á tilfinningunni að hún hefði hringt í 50 Cents eða einhvern rappara og fengið lánaðan texta hjá þeim fyrir áskorunina sem þau fengu í þessari viku. Virkilega hallærislegur texti.

Lukas og Storm hafa vaxið í áliti hjá mér. Hann Lukas var alveg ágætur og Storm verður bara betri og betri.

Toby, Toby, Toby. Kangorilla! Það voru górillutaktarnir enn og aftur. Ég sé hann bara engan vegin fronta bandið. Alls ekki.

Ryan var vel ýktur og átti ekki skilið að lenda í einu af þremur neðstu sætunum.

Patrice er bara Patrice. Mín skoðun er sú að hún þurfi aðeins að breyta um stíl.

Svo er liðið auðvita á leiðinni til Vegas. Það verður gaman að sjá hvernig þau standa sig við breyttar aðstæður.

Þangað til næst.... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Mér fannst Dilana einmitt ekki vera að standa sig eins vel núna eins og áður. Skrítið hvað söngvararnir koma illa út með Supernova gaurunum... hum? Það var bara Phil sem fékk Jason með sér sem fékk fína dóma þau hin eru að lenda í botn þremur eftir að hafa tekið lag með SN gaur nema auðviað Dilana sem á stóran og tryggan aðdáendahóp. Ég var einmitt að pæla í því hvað hefði orðið um Magna ef hann hefði ekki náð að hafa áhrif á fólk úti í heimi. Við erum svo fá hér heima og kosningarnar vægast sægt á óheppilegum tíma;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 10.8.2006 kl. 16:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir
Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir
Ég er rauðhærð með krullur. Hef dútlað við hitt og þetta. Þykir gaman að elda góðan mat, lesa, horfa á góðar myndir og sjónvarpsþætti og leika við kisuna mína hann Snúð. Er hálfskrítin og stolt af því.

Spurt er....

Rottur eða kakkalakkar, hvort er verra?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband