Leita í fréttum mbl.is

Rockstar...zzzZZZzzz

Hann er lúmskur hann Tommy Lee. Með þvílíkt badboy orðspor og spilaði nett á það í Vegas.

Já ég var svo þreytt að ég gat ekki haldið mér vakandi til að horfa á þáttinn. Það hefur nú samt oft tekist. Ég ætla að drífa mig að horfa á hvernig þeim tókst til með flutninginn á lögunum þegar ég kem heim í dag. Ég er nú alveg sammála í sambandi við lagið hennar Zayru, þó svo ég hafi ekki heyrt það, þegar ég frétti að það væri 5 ára gamalt að þetta hafi ekki verið það sem Gilby og Co. hafi verið að leita að í frumsömdu lagi. Að minnsta kosti ekki svona gamalt lag. Ég meina Zayra hefur örugglega þroskast eitthvað á síðastliðnum 5 árum, eða er ég bara bjartsýn fyrir hennar hönd. Brosandi

Þangað til næst....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir
Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir
Ég er rauðhærð með krullur. Hef dútlað við hitt og þetta. Þykir gaman að elda góðan mat, lesa, horfa á góðar myndir og sjónvarpsþætti og leika við kisuna mína hann Snúð. Er hálfskrítin og stolt af því.

Spurt er....

Rottur eða kakkalakkar, hvort er verra?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 21042

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband