Leita í fréttum mbl.is

Rockstar....

Þá er ég búin að sjá flutninginn hjá þeim vongóðu.

Zayra á bara að syngja á spænsku. Þetta var fallegt lag en ekkert meira.

Magni var bara helv... góður. Hann heillaði mig með flutningnum. Það voru samt einhverjir taktar í honum sem pirruðu mig, ég er ekki alveg búin að átta mig á hvað það er.

Patrice! Mér fannst hún slátra laginu. Henni er engan veginn að takast þetta.

Lukas fannst mér hálf geðveikislegur á stólnum með gítarinn í fanginu. Á góðan hátt samt. Ekki nógu góður flutningur, en einhverra hluta vegna gat ég séð hann fyrir mér fronta Supernova.

Storm eyðilagði lagið. Hún er með svakalega rödd og hefði getað gengið frá þessu með stæl. Nei henni tókst að klúðra þessu. Vandræðin með lagið voru mikið til í hausnum á henni. Þar sem hún fékk þvílíka bakþanka yfir að velja þetta lag og fór ekki með réttu hugarfari á svið.

Toby! Ég var að horfa á hann og ég þurfti að hugsa mig um til að muna hvaða lag hann hefði tekið. Það segir allt sem segja þarf. Nema kannski að hann var laus við górillu taktana sem fara svo í taugarnar á mér.

Ryan fannst mér alveg ágætur, en ég veit samt aldrei hvar ég hef hann. Ég hef það á tilfinningunni að maður sé að fylgjast með honum fæðast í þættinum. En það er mín skoðun.

Dilana náði að heilla mig eftir miklar hrakfarir. Ég hef ekki verið spennt fyrir því sem hún hefur verið að gera eftir að hún tók Cindy Lauper. En núna var hún langflottust. Röddin á henni er svo æðisleg að hún á bara að vera róleg á sviðinu. Eins og ég hef nefnt áður þá þarf hún ekkert að flippa á sviðinu til að ná til manns, þvert á móti.

Það verður spennandi að sjá hvort Zayra og Patrice komist af þessa vikuna eða ekki.

Þangað til næst....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Patrice verst..Dilana best!! Mín skoðun :)

Ester Júlía, 16.8.2006 kl. 23:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir
Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir
Ég er rauðhærð með krullur. Hef dútlað við hitt og þetta. Þykir gaman að elda góðan mat, lesa, horfa á góðar myndir og sjónvarpsþætti og leika við kisuna mína hann Snúð. Er hálfskrítin og stolt af því.

Spurt er....

Rottur eða kakkalakkar, hvort er verra?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband