Leita ķ fréttum mbl.is

Žś ert ekki einn ķ umferšinni.

Ég var į leiš nišur ķ bę įšan og varš vitna aš žvķlķkum akstri aš žaš hįlfa vęri nóg. Ég var faržegi ķ bķl žannig aš ég gat snśiš mér viš og fylgst meš. Fólk keyrir mishratt, žaš er stašreynd. En žegar bķl er į um og yfir 90 km hraša žar sem er 80 hįmarkshraši finnst manni nóg um.

Žaš var svartur jeppi į akrein lengst til vinstri og raušur fólksbķll į mišakrein. Žegar jeppinn er aš nįlgast rauša bķlin kemur ekki silfurlitašur nissan į fullu og svķnar fyrir jeppan. Žaš var nįnast ekkert plįss til aš komast framśr, žannig aš žetta kalla ég aš svķna. Jęja svo heyrir ég flaut. Lķklega jeppinn aš lįta vita hey athugašu hvaš žś ert aš gera. Haldiš ekki aš bķlstjórinn į silfurlitaša nissaninum hafi ekki naušhemlaš,ég meina hann hlżtur aš hafa veriš į yfir 100 til aš komast į milli bķlana og ekki var jeppinn į ašeins minni hraša. Sem betur fer nįši fólkiš į jeppanum aš stoppa og fékk ekki neinn aftan į sig. Hvaš var bķlstjórinn į nissaninum aš hugsa. Greinilega ekki mikiš. Ég nįši nśmerinu į bķlnum en ętla nś samt ekki aš birta žaš hér. Nenni ekki aš lenda ķ einhverju kjaftęši. Mišaš viš aksturslagiš žį getur bķlstjórinn varla veriš mjög žroskašur. Hver veit hvaš svona manneskja tekur uppį fyrst viškomandi brįst svona viš aš žaš var flautaš į hann žegar hann svķnaši fyrir. Ég hefši sjįlf flautaš ef ég hefši lent ķ žessum ašstęšum. En žaš er spurning hvort mašur geri žaš eftir aš verša vitna aš svona hįttalagi.

Svona aksturslag į ekki heima į götum bęjarins. Vonandi fęr žetta fólk til aš hugsa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir
Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir
Ég er rauðhærð með krullur. Hef dútlað við hitt og þetta. Þykir gaman að elda góðan mat, lesa, horfa á góðar myndir og sjónvarpsþætti og leika við kisuna mína hann Snúð. Er hálfskrítin og stolt af því.

Spurt er....

Rottur eða kakkalakkar, hvort er verra?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband