Leita í fréttum mbl.is

Enginn pípari..........

Enginn pípari í morgun. Fékk að sofa út. Vaknaði samt fyrir kl.8 en gat sofnað aftur. Nenni ekki að hanga heima. Fer kannski eitthvað á rúntinn með myndavélina.

Fór í 2001 á Hverfisgötu í gær. Það er stórhættulegt að fara í þá búð. Ég finn venjulega alltaf eitthvað sem mig langar í. Lét það eftir mér að kaupa "The Producers", "Kiss kiss bang bang" og "Kung Fu Hustle". Er ekki búin að horfa á þær. Hlakka mikið til. Ég gat nú samt haldið aftur af mér. Það var nefnilega til Hercule Poirot safnið með honum David Suchet. Mig langar svo í það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir
Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir
Ég er rauðhærð með krullur. Hef dútlað við hitt og þetta. Þykir gaman að elda góðan mat, lesa, horfa á góðar myndir og sjónvarpsþætti og leika við kisuna mína hann Snúð. Er hálfskrítin og stolt af því.

Spurt er....

Rottur eða kakkalakkar, hvort er verra?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband