Leita ķ fréttum mbl.is

Rockstar....Storm lįtin fara

Žaš var skrķtiš aš sjį Storm fara, ekki aš ég vęri hissa. Vonandi kemur eitthvaš frį henni ķ framtķšinni. Mér fannst nefnilega What the F**k is Ladylike alveg frįbęrt lag. Žaš var nś samt skrķtiš aš heyra Supernova segjast vilja spila undir meš henni žegar žeir voru nżbśnir aš tilkynna aš hśn fęri heim. Svo veit ég ekki hvernig hśn kęmi śt meš žeim į sviši žar sem hśn var eini söngvarinn sem hafši ekki tekiš lag meš žeim. Annars voru hśn og Dave ekkert smį flott saman į svišinu og hann yrši ekki svikin viš aš fara ķ smį samstarf viš hana.

Žaš var alveg ęšislegt aš sjį Magna spila meš Supernova, ég er nś samt į žvķ aš hann eigi aš reyna viš hśsbandiš. Žaš er alveg gešveikt. Ég gat ekki betur séš aš žaš hefši veriš hįlfgert spennufall hjį honum Magna žegar Brooke sagši nafniš hans og tilkynnti svo aš hann gęti fengiš sér sęti. Hann lak nišur ķ stólinn sem var fyrir aftan hann. Mikiš hlżtur aš hafa veriš gaman fyrir hann aš geta bara fengiš sér sęti og slakaš į ķ smį stund. Ķslendingar eru greinilega aš standa sig ķ atkvęšagreišslunni. Žaš var ferlega gaman aš sjį barn nįgrannans sitja viš lęrdóminn aš bķša eftir aš kosningarnar byrjušu ķ fyrrinótt. Ég sé nefnilega ķ eldhśsiš hjį žeim śr eldhśsinu mķnu.

Ég verš alltaf jafn hissa į Dilönu, hśn er bara ekki aš standa sig. Hśn hefur ekki nįš sér upp śr fjölmišlaruglinu og eins og mašur segir į ensku "Karma is a Bitch". Hśn uppskerir eins og hśn sįir. Žaš var lķka svo skrķtiš aš sjį hana gefa skķt ķ ašdįendurnar ķ raunveruleikažętti vikunnar og svo segja aš hśn vęri ekkert įn žeirra. Hśn er hįlf tóm žessa dagana. Eins og mér fannst hśn frįbęr ķ byrjun žį er svolķtiš skrķtiš aš žola hana varla ķ dag.

Lukas hleypur upp og nišur ķ įliti hjį mér. Mér fannst honum ekkert takast sérstaklega vel ķ žęttinum ķ gęr og skildi ekki helminginn af textanum. Varš samt ekki hissa į žvķ aš hann fengi aš setjast hjį Magna og Toby. Sé hann ekki meš Supernova.

Mišaš viš hvaš ég var ekki aš fķla Toby ķ byrjun, svišsframkomuna ašallega. Górillutaktana muniši! Žį hefur hann unniš alveg rosalega į og hann gęti unniš žetta. Hann smellpassar svo viš Tommy, Gilby og Jason. Hann er svo skemmtilegur į svišinu, krafturinn, nįlgunin viš įhorfendurnar og hvernig hann vinnur meš hśsbandinu. Mér žykir Magni samt langbestur meš žvķ. Hann įtti bķlin svo sannarlega skiliš og gaman aš sjį hann taka į móti lyklunum.

Svo er žaš aušvita möguleikinn sem fólk almennt viršist ekkert rosalega hresst meš, hvaš ef Magni vinnur. Hann var og er talinn frekar ólķklegur valkostur fyrir Supernova. En var sį sem vann INXS žįttinn ekki lķka talinn ólķklegur til žess aš vinna.

Annars verš ég aš taka hanskan upp ašeins upp fyrir nśverandi mešlimi Supernova. Žeir eru bara tónlistarmenn sem vilja spila og finnst greinilega gaman aš spila. Leyfum žeim aš njóta žess.

Žangaš til nęst.... Operation Magni: Team Iceland! Mobilize.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir
Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir
Ég er rauðhærð með krullur. Hef dútlað við hitt og þetta. Þykir gaman að elda góðan mat, lesa, horfa á góðar myndir og sjónvarpsþætti og leika við kisuna mína hann Snúð. Er hálfskrítin og stolt af því.

Spurt er....

Rottur eða kakkalakkar, hvort er verra?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 21051

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband