Leita í fréttum mbl.is

Glæný íbúð!

Búið að vera mikið að gera hjá mér um helgina.

Múrararnir komu á fimmtudaginn og múruðu í götin. Á föstudaginn kom einhver til að rífa af gólfinu. Því miður varð að senda hann heim þar sem ég vissi ekki af því að hann væri að koma. Dagurinn í gær og í dag fór í að pakka niður úr skápum og hillum svo hægt sé að færa húsgögnin til og rífa af gólfinu. Mjög þægilegt að búa í tvíbýli með mömmu og pabba, eins og ég hef komið inn á áður. Því sem ég kom ekki fyrir inni í svefnherbergi hjá mér fór í holið niðri hjá þeim sem er við hliðina á íbúðinni minni.

Á morgun verður rifið af gólfinu, svo koma málararnir. Þegar er búið að mála verður sett nýtt gólfefni. Það verður líklega parket. Nema ég finni eitthvað annað sem fer við flísarnar í forstofunni. Ég valdi nefnilega gólfefnið sem verður rifið af útfrá flísunum í forstofunni. Ég hefði viljað flísar á allt gólfið en þær eru ekki lengur til. Bummer!

Það verður samt gott að geta gengið frá öllu þegar þetta er búið. Komið sér almennilega fyrir.

Þangað til næst..........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir
Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir
Ég er rauðhærð með krullur. Hef dútlað við hitt og þetta. Þykir gaman að elda góðan mat, lesa, horfa á góðar myndir og sjónvarpsþætti og leika við kisuna mína hann Snúð. Er hálfskrítin og stolt af því.

Spurt er....

Rottur eða kakkalakkar, hvort er verra?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 21068

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband